อัตราค่าบริการดูฮวงจุ้ย

อัตราค่าบริการดูฮวงจุ้ยสถานที่จริง

(กรุงเทพฯ - ปริมณฑล - ต่างจังหวัด)

ประเภท อัตราค่าบริการ (บาท/THB)
บ้าน, คอนโด, ร้านค้า, โฮมออฟฟิศ 20,000 บาท

คฤหาสน์, โรงงาน, โรงแรม,

รีสอร์ท, พรรคการเมือง

เริ่มต้น 30,000 บาท

ดูฮวงจุ้ยเก็งราคาที่ดินและคอนโด

( สูตรเซียนแปะ อ.โง้ว กิมโคย )

25,000 บาท

เป็นที่ปรึกษาโครงการบ้านจัดสรร,

คอนโดมิเนียม และโครงการอื่น ๆ

ติดต่อเพื่อประเมินราคา
เป็นที่ปรึกษาส่วนตัว (ซินแสประจำตระกูล) ติดต่อเพื่อประเมินราคา
ดูฮวงจุ้ยต่างประเทศ ติดต่อเพื่อประเมินราคา


สิ่งที่ท่านจะได้รับ 

จะต้องปรับปรุงจุดไหน เสริมฮวงจุ้ยจุดไหนบ้าน และจัดห้อง จัดทิศให้แต่ละคนในบ้านโดยให้ชะตาเข้ากับบ้าน เพื่อที่ท่านจะได้รุ่งเรือง ได้ทั้งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยภายใน ฮวงจุ้ยภายนอก อย่างครบถ้วน เอกสารจุดที่จะต้องแก้ไข เอกสารจุดที่ควรเสริมฮวงจุ้ย และเอกสารบุคคลในบ้านควรอยู่ในทิศไหน ควรอยู่ห้องทิศไหน 

                
 
เพื่อสืบสานปณิธาน " วิชาฮวงจุ้ยจักรพรรดิจีนโบราณ " ทางสถาบันสยามฮวงจุ้ย 

จึงมีนโยบายกำหนดราคาค่าดูฮวงจุ้ยไม่ให้สูงจนเกินไป เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ใช้บริการอย่างทั่วถึง

 
ทางสถาบันสยามฮวงจุ้ยของเรา สามาถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ 
ท่านสามารถจัดฮวงจุ้ยได้ทั้งรูปแบบทั้งรูปแบบสมัยเก่าและรูปแบบใหม่ 
ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ลอฟท์ สไตล์โมเดิล สไตล์วินเทจ และอื่นๆตามความต้องการของลูกค้า

 

ทางสถาบันเรามีทีมงาน สถาปนิก อินทีเรียร์ ดีไซเนอร์ วิศวะกรรม ที่มีฝีมือดีเยี่ยม คอยให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ระดับโครงการออกแบบตึก ทางสถาบันยินดีให้บริการครับ

                        

 !!! สิ่งที่เราเหนือกว่าฮวงจุ้ยที่อื่น คือ !!!

สถาบันสยามฮวงจุ้ยเป็นที่หนึ่งในวิชา " พลังฮวงจุ้ย " อย่างแท้จริง

พลังฮวงจุ้ย คืออะไร สำคัญอย่างไร ? 

  พลังฮวงจุ้ย คือ พลังงานที่แฝงในแต่ละสถานที่ และ อยู่ในวัตถุแต่ละชิ้น สถานที่ต่างๆและวัตถุแต่ละชิ้นล้วนประกอบไปด้วยธาตุและพลังงาน ทำให้วัตถุต่างๆส่งพลังงานออกมาให้บุคคลได้รับรู้และเกิดการสะสมพลังงานความรู้สึกนึกคิด จึงทำให้ผู้ที่ได้รับพลังในรูปแบบต่างๆมีความรู้สึกเช่น รู้สึกดีใจ มีพลังให้ขยัน ทำให้ไม่มีกำลังใจ ทำให้เสียใจ หดหู่ใจ หวาดระแวง หวาดกลัว เป็นต้น ฉนั้นแล้วพลังฮวงจุ้ยเป็นวิชาเก่าแก่ที่มีมานับพันปีและยังเป็นหลักพิชัยสงครามแม้แต่ขงเบ้งยังใช้วิชานี้ในการทำศึกและสร้างกองทัพอีกด้วย วิชาพลังฮวงจุ้ยจึงเป็นวิชาฮวงจุ้ยที่แท้จริง และสำคัญอย่างมาก เข้ากับทุกยุคทุกสมัยโดยไม่งมงาย และสามารถจัดฮวงจุ้ยได้กับทุกสถานที่และจัดฮวงจุ้ยได้กับทุกศาสนาอีกด้วย  

ปัจจุบันผู้สืบทอดวิชา พลังฮวงจุ้ย มีอยู่น้อยมาก เนื่องจากเป็นวิชาฮวงจุ้ยโบราณชั้นสูงที่สืบทอดมาจากผู้ดูฮวงจุ้ยในพระราชวังจีน ซึ่ง ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย ได้รับการสืบทอดมาจากตระกูล จึงได้สานต่อวิชาเพื่อที่ไม่ให้วิชาพลังฮวงจุ้ยสูญหายไปจากประเทศไทย เพราะผู้ที่จัดฮวงจุ้ยวิชานี้ส่วนมากจะถูกเชิญให้ไปอยู่ต่างประเทศเพื่อจัดฮวงจุ้ยในประเทศจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า ตามสถานที่ชื่อดังต่างๆ ซึ่งค่าตัวหลักแสนหลักล้านบาทต่อครั้ง 

วิชาพลังฮวงจุ้ย เป็นวิชาที่จัดแล้วได้ผล 100%  เพราะฉนั้นวิชาพลังฮวงจุ้ยจึงเป็นวิชาที่ซินแสคนอื่นๆไม่กล้าใช้เพราะกลัวขายสินค้าฮวงจุ้ยของตัวเองไม่ได้ เพราะกลัวนำมาเชื่อมต่อกับเรื่องดวงชะตาและหลอกขายฤกษ์ยามเพื่อให้คนมางมงายตามไม่ได้  เพราะวิชาพลังฮวงจุ้ยจริงๆไม่ได้เกี่ยวของกับดวงชะตาเลย 

ดังนั้นวิชาพลังฮวงจุ้ย จึงสามารถจัดได้หมดกับทุกยุคสมัย กับบ้านสมัยใหม่ทุกรูปแบบ และเข้ากับหลักสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ได้อีกด้วย โดยไม่จำเป็นต้องจัดด้วยของฮวงจุ้ยจนออกมาเป็นโรงงิ้ว และไม่งมงาย ที่สำคัญสามารถจัดได้กับทุกคนและทุกศาสนาด้วย

ข้อดีของวิชา พลังฮวงจุ้ย

สามารถจัดฮวงจุ้ยบ้านให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขรวมถึงสุขภาพแข็งแรงและให้พลังฮวงจุ้ยส่งพลังให้เกิดพลังทางความคิดนำไปสู่การประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับ และเกิดความร่ำรวย

สามารถจัดฮวงจุ้ยร้านค้า ให้เป็นที่สะดุดตา ให้ผู้คนสนใจ วางตำแหน่งสินค้าที่เหมาะสม ใช้กลยุทธการตลาดที่เหมาะสม จัดฮวงจุ้ยให้พิฆาตลูกค้าเพื่อที่จะกระตุ้นความอยากซื้อสินค้าของเรา 

สามารถจัดฮวงจุ้ยโรงงาน โดยจัดฮวงจุ้ยให้กระตุ้นการตื่นตัวในการทำงานของพนักงาน กระตุ้นความคิดของผู้บริหาร จัดเพื่อกระตุ้นให้เกิดความร่ำรวยมั่งคั่ง ลดพิฆาตพลังที่ไม่ดีของฮวงจุ้ย ส่งเสริมพลังที่ดี เพื่อให้บริษัทมีเชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับทางสังคม

สามารถเป็นที่ปรึกษาฮวงจุ้ยโครงการห้างสรรพสินค้า วางฮวงจุ้ยดักลูกค้า วางฮวงจุ้ยให้เป็นจุดศูนย์กลาง เป็นที่ดึงดูด เป็นที่รู้จัก วางฮวงจุ้ยให้มั่งคั่งร่ำรวย ชื่อเสียงโด่งดัง

สามารถเป็นที่ปรึกษาฮวงจุ้ยให้โครงการคอนโดมิเนี่ยม บ้านจัดสรร โดยจัดฮวงจุ้ยให้ดึงดูด เป็นที่ต้องการ ให้เป็นที่สนใจและต้องการของลูกค้า ให้อยู่แล้วมีความสุข 

บริการดูโหงวเฮ้งเลือกดารานักแสดง ให้เข้ากับงานและการแสดง  

บริการดูโหงวเฮ้งคัดเลือกพนักงานบริษัทรับเข้าทำงาน

 

 

สยามฮวงจุ้ย สำคัญอย่างไร ?

ฮวงจุ้ยต้องเข้ากับสถานที่และยุคสมัย เพราะสาเหตุนี้สยามฮวงจุ้ยถึงต้องปรับฮวงจุ้ยให้เข้ากับประเทศไทย โดยยึดหลักฮวงจุ้ยเดิมและปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยตามหลักการของอี้จิง ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้สถาบันสยามฮวงจุ้ยเหนือกว่าซินแสท่านอื่นๆ และมีความแม่นยำและเที่ยงตรงมากที่สุด และจะทำให้ท่านที่จัดฮวงจุ้ยกับสถาบันสยามฮวงจุ้ยได้ผลอย่างแน่นอน

 

ค่าดูฮวงจุ้ยราคาสูงหรือไม่ ?

ค่าดูฮวงจุ้ยของเรา นับได้ว่าเป็นราคาที่เหมาะสมและราคาเป็นธรรมเลยทีเดียว เนื่องจากท่าน ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย เป็นผู้ที่ชอบเดินดูในรายละเอียดแต่ละจุดทุกซอกทุกมุม  เรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดอย่างเต็มที่ เผื่อให้ผู้ที่เชิญมาดูฮวงจุ้ยได้สิ่งที่ดีที่สุดและส่งผลทางฮวงจุ้ยอย่างมากที่สุด ให้สมกับที่เชิญท่านอาจารย์มาดูฮวงจุ้ยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาค่าดูฮวงจุ้ยเลยทีเดียว 

 สนใจติดต่อดูฮวงจุ้ยได้ที่

Line : puttanupapamulet

                                            siamhuangjui@hotmail.com

 

 

สถาบันสยามฮวงจุ้ย รับดูฮวงจุ้ย โดย

อาจารย์แชมป์ สยามฮวงจุ้ย (ฮวงจุ้ยอสังหาริมทรัพย์)

 

รับดูฮวงจุ้ย รับดูฮวงจุ้ยเพื่อเกร็งกำไร รับดูฮวงจุ้ยออนไลน์

บริการดูฮวงจุ้ยโดยสถาบันสยามฮวงจุ้ย

ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย นักวิชาการอิสระด้านฮวงจุ้ย ค้นคว้าวิชาฮวงจุ้ยกว่า 10 ปี ผู้สืบทอดวิชาของเซียนแปะโรงสี (อาจารย์โง้ว กิมโคย) และได้รับการยกย่องให้เป็นซินแสระดับประเทศผู้ก่อตั้งฮวงจุ้ยสมัยใหม่ และเป็น 1 ใน 10 ปรมาจารย์ศาสตร์ฮวงจุ้ยจักรพรรดิจีนโบราณ

 

ทางสถาบันสยามฮวงจุ้ย เป็นสถาบันฮวงจุ้ยที่ได้รับการยกย่องว่าจัดฮวงจุ้ยได้ดีที่สุดและได้ผลอย่างรวดเร็ว100%

โดยามารถจัดฮวงจุ้ยได้หมดกับทุกยุคทุกสมัย และสามารถจัดฮวงจุ้ยเข้ากับรูปแบบบ้านสมัยใหม่ได้ทุกรูปแบบ และเข้ากับหลักสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ได้อีกด้วย ที่สำคัญสามารถจัดฮวงจุ้ยได้กับทุกคนและทุกศาสนา สยามฮวงจุ้ยเป็นที่หนึ่งด้านการดูพลังของฮวงจุ้ยทั้งในสถานที่ต่างๆและดูพลังของฮวงจุ้ยในวัตถุต่างๆ อีกทั้งยังสามารถจัดฮวงจุ้ยให้เข้ากับประเทศไทย โดยยึดหลักฮวงจุ้ยเดิมและปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยตามหลักการของอี้จิง ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้สถาบันสยามฮวงจุ้ยเหนือกว่าซินแสท่านอื่นๆ และมีความแม่นยำและเที่ยงตรงมากที่สุด และจะทำให้ท่านที่จัดฮวงจุ้ยกับสถาบันสยามฮวงจุ้ยได้ผลอย่างแน่นอน ในส่วนของค่าดูฮวงจุ้ยของเรา นับได้ว่าเป็นราคาที่เหมาะสมและราคาเป็นธรรมเลยทีเดียว เนื่องจากท่าน ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย เป็นผู้ที่ชอบเดินดูในรายละเอียดแต่ละจุดทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดอย่างเต็มที่ เผื่อให้ผู้ที่เชิญมาดูฮวงจุ้ยได้สิ่งที่ดีที่สุดและส่งผลทางฮวงจุ้ยอย่างมากที่สุด ให้สมกับที่เชิญท่านอาจารย์มาดูฮวงจุ้ยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาค่าดูฮวงจุ้ยอย่างแน่นอน ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้วฮวงจุ้ยก็ต้องเปลี่ยนตาม ฮวงจุ้ยที่ดีต้องเปลี่ยนไปตามยุคสมัยโดยยึดหลักเหตุและผล มีรูปแบบที่ทันสมัย เข้ากับสถานการตามหลักการของหยินหยางและคัมภีร์อี้จิง ที่ว่า ทุกสรรพสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง รวมทั้งพลังชี่หรือพลังฮวงจุ้ยย่อมเปลี่ยนแปลงตามการก่อสร้าง ถนน หมู่บ้าน อาคาร บ้านเรือน รูปทรงอาคารบ้านเรือนก็ต้องปรับให้เข้ากับยุคสมัยและความชอบของเจ้าบ้าน หากฮวงจุ้ยดีเราก็เพิ่มพลังให้ดีขึ้นไป หากฮวงจุ้ยไม่ดีเราก็มีทางแก้ เรามีผลงานดูฮวงจุ้ยทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงการใหญ่หรืองานเล็กเราทำได้หมด และเราเป็นที่หนึ่งด้านการดูพลังฮวงจุ้ยอีกด้วย

 

ติดต่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.siamhuangjui.com

 

 

 เนื่องจากทางสถาบันสยามฮวงจุ้ยต้องการดูแลทุกท่านอย่างเต็มที่จึงรับดูฮวงจุ้ยเพียง

เดือนละ 5 ครั้ง เท่านั้น !!!ด่วน ก่อนเต็ม !!!

 

รูปแบบการให้บริการ

-รับดูฮวงจุ้ยออนไลน์ (ที่เดียวเท่านั้นและแม่นยำที่สุด)

-รับดูฮวงจุ้ย บ้าน คอนโดมิเนียม ที่ดิน ตลาด ร้านค้า ห้องทำงาน โฮมออฟฟิต โรงงาน  คฤหาสน์ พรรคการเมือง โรงแรมรีสอร์ท หน่วยงานราชการ

-รับดูฮวงจุ้ยพื่อเก็งกำไรที่ดินและคอนโดมิเนียม (สูตรเซียนแปะ)

- วางฮวงจุ้ยห้างสรรพสินค้า วางฮวงจุ้ยคาสิโน

-รับเป็นที่ปรึกษาโครงการสร้างบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม

-รับเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว ผู้บริหาร นักการเมือง

 

ท่านสามารถจองคิวล่วงหน้าได้ที่

Line : puttanupapamulet

E-mail : siamhuangjui@hotmail.com

 

https://www.siamhuangjui.com/

 

 

 

หากท่านสนใจทำธุรกิจร่วมกับสถาบันเรา

 

-หากท่านที่ทำธุรกิจ บริษัทรับก่อสร้างโครงการ รับออกแบบสถานที่ ธุรกิจรับตกแต่งออกแบบสถานที่ หรือ อสังหาริมทรัพย์ และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ถ้าท่านทำธุรกิจอยู่แล้วและต้องการเพิ่มธุรกิจรับดูฮวงจุ้ยรวมถึงออกแบบให้คำปรึกษาด้านฮวงจุ้ยเพื่อเสริมรายได้ให้กับบริษัทของท่าน โดยแบ่งปันสร้างผลกำไรในการรับดูฮวงจุ้ยให้กับบริษัทท่าน ท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้กับทางสถาบันสยามฮวงจุ้ย

-หากท่านเป็นเจ้าของกิจการ หรือ มีชื่อเสียงทางสังคม ดารานักแสดง ท่านที่ต้องการนำธุรกิจฮวงจุ้ยเสริมให้กับบริษัทของท่าน หากท่านสนใจให้สถาบันรับงานดูฮวงจุ้ยและแบ่งปันผลกำไรเป็นอาชีพเสริมของท่าน ท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้กับทางสถาบันสยามฮวงจุ้ย

***รายได้ขึ้นอยู่กับการรับงานตามจำนวนครั้งที่ท่านหาลูกค้าที่ต้องการดูฮวงจุ้ยให้กับเรา ยิ่งบริษัทท่านต้องการดูฮวงจุ้ยมาก ท่านก็ได้รายได้ที่มากขึ้น***

 

 
 
 
 
Visitors: 717,756