คอลัมน์ข่าวรายเดือน อมรินทร์ทีวี สยามรัฐ


พยากรณ์เศรษฐกิจและแนะนำการลงทุนปี2564 ตามสไตล์สยามฮวงจุ้ย

สยามฮวงจุ้ย (ฉบับที่2) ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563

แม้ในภาวะวิกฤตทางเศรษฐกิจ ยังได้สร้างเศรษฐีใหม่ขึ้นมาในทุกปี อยู่ที่คุณเลือกลงทุนได้ถูกทางหรือไม่ ในฐานะเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน ผม ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น 

จะมาพยากรณ์เศรษฐกิจตามศาสตร์ฮวงจุ้ยและแนะนำการลงทุนปี2564 เพื่อเป็นแนวทางสำหรับนักลงทุนครับ

คำพยากรณ์เศรษฐกิจตามศาสตร์ฮวงจุ้ยปี2564

     ในปี2564นี้ เป็นปีฉลู(วัว) ธาตุทอง โดยมีดาวอู่ฉวี่(เป็นดาวมงคล) เป็นดาวเหินจรในปีนี้(ตามวิชาฮวงจุ้ยดาวเหิน) ซึ่งความหมายของดาวอู่ฉวี่ เป็นดาวแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย เที่ยงตรงและสุขภาพแข็งแรง ในปีนี้เองประเทศไทยเหมาะแก่การพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสเพื่อฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจให้ดีขึ้น เนื่องจากในปีนี้ดาวอู่ฉวี่เป็นดาวแห่งการเคลื่อนไหว เหมาะที่จะสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้วก็ควรปรับรูปแบบธุรกิจของคุณให้ก้าวตามยุคสมัย ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจของคุณขยายตัวเพิ่มขึ้นสามารถสร้างฐานะให้ร่ำรวยได้อีกด้วย ในส่วนของผู้ที่ทำงานราชการทุกภาคส่วน ในปีนี้เป็นปีที่เหมาะแก่การสร้างผลงานท่านควรขยันและมุ่งมั่นในการทำงานเนื่องจากปีนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งและส่งผลดีต่ออนาคตของคุณอีกด้วย อีกทั้งดาวอู่ฉวี่เป็นดาวที่ส่งผลในด้านสุขภาพแข็งแรง ถึงแม้ในปีนี้จะมีการพบผู้ติดเชื้อโควิด19ในประเทศไทยอยู่บ้าง แต่ประเทศไทยจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคได้ ในปีนี้ประเทศไทยจะมีการค้นพบนวัฒกรรมการรักษาโรครวมถึงค้นพบตัวยาในรูปแบบใหม่ๆซึ่งจะส่งผลดีทางการแพทย์อีกด้วย ในส่วนของภาคธุรกิจที่โดดเด่นในปีนี้ได้แก่ ธุรกิจการท่องเที่ยว การคมนาคม การขนส่ง ธุรกิจสายการบิน การส่งออกสินค้า อุตสาหกรรมทางการเกษตรและปศุสัตว์ รวมถึงสิ่งจำเป็นต่อการอุปโภคบริโภคและยารักษาโรค สิ่งเหล่านี้จะเป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้นและน่าลงทุนในธุรกิจเหล่านี้อีกด้วย และในปีนี้เองจะมีการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่เกิดขึ้น ธุรกิจเครื่องมือเครื่องจักรด้านการผลิตในอุตสาหกรรมแต่ละประเภทรวมถึงอุปกรณ์ทางการเกษตรจะเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอีกด้วย ในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวในปีนี้ชาวต่างชาติจะเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยในอัตราที่สูงขึ้นส่วนคนไทยจะท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทำให้สภาพเศรษฐกิจในประเทศเกิดการเริ่มฟื้นตัว ในปีนี้จึงเป็นปีที่เหมาะแก่การกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมและการส่งออกสินค้า ในส่วนของภาคอุตสาหกรรมแรงงานจะเกิดการว่าจ้างแรงงานที่สูงขึ้น แรงงานต่างชาติที่เคยทำงานในประเทศไทยก่อนโควิด19จะกลับมาทำงานในประเทศไทยอีกครั้ง ส่วนคนไทยจะผันตัวมาประกอบอาชีพอิสระมากขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของธุรกิจที่น่าลงทุนในปี2564

-ธุรกิจการท่องเที่ยวรวมถึงธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท โฮมสเตย์ ทัวร์ท่องเที่ยว ธุรกิจฟาร์ม ธุรกิจออร์แกนิค ร้านอาหารและร้านคาเฟ่ รวมถึงร้านนั่งชิวๆวิวสวยๆ 

ที่เหมาะแก่การถ่ายรูปและCheck-inและธุรกิจการท่องเที่ยวทางธรรมชาติจะยิ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

-ธุรกิจที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผู้คนจะให้การสนับสนุนด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม ทำให้อุตสาหกรรมที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเช่น อุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้า อุตสาหกรรม

กล่องกระดาษ ภาชนะที่สามารถย่อยสลายได้ ธุรกิจรีไซเคิล เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นด้วย

-ธุรกิจการรักษาสุขภาพ ผู้คนจะให้ความสำคัญในด้านการรักษาสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น ในส่วนของยารักษาโรค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค 

คลินิกเสริมความงาม ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการลงทุนปีนี้

-ธุรกิจรับส่งพัสดุรวมถึงธุรกิจส่งอาหาร deliveryในปีนี้ผู้คนจำนวนมากจะผันตัวมาทำอาชีพขายสินค้าออนไลน์ที่มากขึ้น ทำให้ธุรกิจรับส่งพัสดุรวมถึงธุรกิจส่งอาหารdeliveryเฟื่องฟู

-อาชีพอิสระ เช่น ธุรกิจที่ปรึกษา รับทำบัญชี รับออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบสื่อ การรับโฆษณา รับทำการตลาด ทนายความ ค้าขาย ขายสินค้าออนไลน์ 

ธุรกิจโฆษณา รีวิวสินค้า รับทำงานบ้าน อีกทั้งจะได้เห็นการให้บริการในรูปแบบใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาในปีนี้อีกด้วย โดยจะมีผู้ประกอบอาชีพเหล่านี้มากขึ้นและจะเกิดการแข่งขัน

ที่สูงขึ้น คุณจำเป็นที่จะต้องศึกษาธุรกิจเหล่านี้ให้ดี หากคุณมีไอเดียที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจเหล่านี้ได้จะสร้างผลกำไรให้กับคุณได้เป็นอย่างมาก

-ธุรกิจบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม งานรับก่อสร้าง รับจัดสวนและงานรับตกแต่งบ้าน จะเป็นธุรกิจที่มีผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง 

ในส่วนของการลงทุนทองคำ ในปีนี้ทองคำยังน่าลงทุน ทองคำยังคงมีราคาที่สูงขึ้นแนะนำให้ผู้ลงทุนทองคำดูช่วงจังหวะในการลงทุนให้ดี ในส่วนธุรกิจทองรูปพรรณ

ในปีนี้จะมีการซื้อขายที่เพิ่มขึ้น

ในด้านการเก็งกำไรระยะยาวในปีนี้ ยังคงเหมาะแก่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ทำเลดีๆ รวมทั้งที่ดินและที่อยู่อาศัย รวมถึงงานศิลปวัตถุ ถ้าคุณเป็นผู้สนใจในการ

ลงทุนระยะยาวและมีความรู้ในสิ่งเหล่านี้ ในปีนี้น่าซื้อเก็งกำไรไว้ครับ

สุดท้ายนี้หากท่านสนใจให้ทางสถาบันสยามฮวงจุ้ยเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนและที่ปรึกษาโครงการต่างๆหรือดูฮวงจุ้ยเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ ดูฮวงจุ้ยโรงงาน 

ดูฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย ท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0889955996
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

 

สยามฮวงจุ้ย2

                                        


ดูฮวงจุ้ยเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์กับ ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย

การดูฮวงจุ้ยเพื่อการเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์นั้นสำคัญมาก ถ้าท่านเลือกเก็งกำไรได้ถูกที่ก็สามารถรวยได้นับร้อยล้านพันล้าน แต่ถ้าท่านเลือกผิดที่ก็ขาดทุนย่อยยับ

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นขยับขยายไปอย่างรวดเร็วและมีจำนวนผู้ต้องการที่มากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตของมนุษย์ " ซึ่งมนุษย์จะขาดสถานที่อยู่อาศัยไม่ได้ " และอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้มีแต่ราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ที่มีฐานะทางการเงินกว้านซื้อเพื่อที่จะเก็งกำไร แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าถ้าลงทุนไปแล้วจะได้ผลกำไรมากน้อยเพียงใด หรือลงทุนไปแล้วจะมีผลกำไรหรือขาดทุนมากกว่ากัน

วันนี้ ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย จะมาแชร์ประสบการณ์ในการดูฮวงจุ้ยเพื่อเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ 

ในปัจจุบันประเทศไทยได้มีการพัฒนาไปอย่างก้าวไกล การที่จะเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์นั้น เราจึงต้องรู้ว่าจะเก็งกำไรในระยะเวลากี่ปีหรือยิ่งเก็งกำไรราคายิ่งก้าวไกล หากว่าท่านวิเคราะห์จากนักประเมินที่ดินอย่างเดียวท่านก็จะได้ผลกำไรที่น้อยกว่าการดูฮวงจุ้ยอสังหาริมทรัพย์ "

ท่านเคยได้ยินหรือไม่ว่าที่ดินฮวงจุ้ยดีบางแห่ง แม้มีเงินก็ซื้อไม่ได้ " เจ้าสัวทั้งหลายต่างทุ่มเทเงินให้มากมายหวังที่จะครอบครองแต่ก็ไม่สามารถได้มาครอบครอง ชาวจีนจึงให้ความสำคัญในเรื่องของฮวงจุ้ยเป็นอย่างมาก

รู้หรือไม่ทำไมที่ดินติดแม่น้ำ,ติดทะเล,ติดภูเขาและผู้คนสัญจร ทำไมราคาถึงแพงกว่าที่ดินโดยทั่วไป ทำไมที่ดินเขาใหญ่จึงมีค่ามหาศาล ทำไมผู้คนต่างจับจองกรรมสิทธิ์พื้นที่ริมชายฝั่งทะเลและริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะพื้นที่เหล่านี้สามารถทำกำไรได้มหาศาลจากการท่องเที่ยว พักผ่อน จับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้า การเช็คอินถ่ายรูปวิวสวยๆ ยิ่งอยู่แล้วยิ่งเจริญเรือง ทำให้ผู้คนต่างจับจ้องอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้เพื่อที่จะเก็งกำไร

แต่ในทางกลับกัน หากท่านเก็งกำไรในที่ดินแห้งแล้งเพาะปลูกไม่ขึ้น ความเจริญและไฟฟ้าเข้าไม่ถึง พื้นที่ติดโรงงานขยะ พื้นที่ติดสุสาน พื้นที่ติดเรือนจำ ขโมยชุกชุม มลพิษทางอากาศ กลิ่น เสียง ยิ่งอยู่แล้วยิ่งตกต่ำ อยู่แล้วหดหู่ใจ อยู่แล้วเป็นโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงพื้นที่ต่างๆที่เป็นชัยภูมิอัปมงคลทางฮวงจุ้ย หากท่านลงทุนไปก็ขาดทุนย่อยยับเพราะผู้คนไม่ต้องการทำเลเหล่านี้

ด้วยสาเหตุที่กล่าวมาข้างต้นนี้การเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ ถ้าท่านอยากร่ำรวย อยากได้กำไรสูง ท่านจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูฮวงจุ้ยเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ควบคู่กับนักประเมินที่ดิน

วิชาดูฮวงจุ้ยเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์นี้ ผมได้รับการสืบทอดวิชานี้มาจากศิษย์ของท่านเซียนแปะโรงสี(อาจารย์โง้ว กิมโคย) ซึ่งท่านได้สอนผมดูชัยภูมิทางฮวงจุ้ย ดูว่าที่ดินแบบไหนดีแบบไหนควรเก็งกำไร ผมจึงได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในราคาที่ดินจากที่ดินราคาไม่แพงจนพุ่งขึ้นสูงแบบก้าวกระโดดอยู่เรื่อยๆ

ด้วยประสบการณ์กว่า10ปี จึงทำให้มีผู้เชิญผมให้ไปดูฮวงจุ้ยเพื่อเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เนื่องจากปัจจุบันวิชาดูฮวงจุ้ยเพื่อการเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ขาดผู้ที่สืบทอดวิชา จึงทำให้ปัจจุบันซินแสที่ดูฮวงจุ้ยเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์มีเพียงไม่กี่ท่านแล้ว

เนื่องจากมีผู้ติดต่อเชิญท่านอาจารย์ไปดูฮวงจุ้ยเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก ท่าน ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย ต้องการที่จะดูแลทุกท่านที่เชิญไปดูฮวงจุ้ยอย่างเต็มที่ ท่านสามารถจองคิวดูฮวงจุ้ยล่วงหน้าได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0889955996
E-mail : siamhuangjui@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

สยามฮวงจุ้ย
 

                                                                 

  

สนใจติดต่อจองคิวดูฮวงจุ้ยได้ที่
Line : puttanupapamulet
www.facebook.com/siamhuangjui
www.siamhuangjui.com
E-mail : siamhuangjui@hotmail.com 
facebook : อาจารย์แชมป์ สยามฮวงจุ้ย
https://www.facebook.com/sinsaeparuay


รับดูฮวงจุ้ย 


ซินแสขงเบ้ง ขงเบ้งเมองไทย

!!! สิ่งที่เราเหนือกว่าฮวงจุ้ยที่อื่น คือ !!!

สถาบันสยามฮวงจุ้ยเป็นที่หนึ่งในวิชา " พลังฮวงจุ้ย " อย่างแท้จริง

พลังฮวงจุ้ย คืออะไร สำคัญอย่างไร ? 

  พลังฮวงจุ้ย คือ พลังงานที่แฝงในแต่ละสถานที่ และ อยู่ในวัตถุแต่ละชิ้น สถานที่ต่างๆและวัตถุแต่ละชิ้นล้วนประกอบไปด้วยธาตุและพลังงาน ทำให้วัตถุต่างๆส่งพลังงานออกมาให้บุคคลได้รับรู้และเกิดการสะสมพลังงานความรู้สึกนึกคิด จึงทำให้ผู้ที่ได้รับพลังในรูปแบบต่างๆมีความรู้สึกเช่น รู้สึกดีใจ มีพลังให้ขยัน ทำให้ไม่มีกำลังใจ ทำให้เสียใจ หดหู่ใจ หวาดระแวง หวาดกลัว เป็นต้น ฉนั้นแล้วพลังฮวงจุ้ยเป็นวิชาเก่าแก่ที่มีมานับพันปีและยังเป็นหลักพิชัยสงครามแม้แต่ขงเบ้งยังใช้วิชานี้ในการทำศึกและสร้างกองทัพอีกด้วย วิชาพลังฮวงจุ้ยจึงเป็นวิชาฮวงจุ้ยที่แท้จริง และสำคัญอย่างมาก เข้ากับทุกยุคทุกสมัยโดยไม่งมงาย และสามารถจัดฮวงจุ้ยได้กับทุกสถานที่และจัดฮวงจุ้ยได้กับทุกศาสนาอีกด้วย  

ปัจจุบันผู้สืบทอดวิชา พลังฮวงจุ้ย มีอยู่น้อยมาก เนื่องจากเป็นวิชาฮวงจุ้ยโบราณชั้นสูงที่สืบทอดมาจากผู้ดูฮวงจุ้ยในพระราชวังจีน ซึ่ง ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย ได้รับการสืบทอดมาจากตระกูล จึงได้สานต่อวิชาเพื่อที่ไม่ให้วิชาพลังฮวงจุ้ยสูญหายไปจากประเทศไทย เพราะผู้ที่จัดฮวงจุ้ยวิชานี้ส่วนมากจะถูกเชิญให้ไปอยู่ต่างประเทศเพื่อจัดฮวงจุ้ยในประเทศจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า ตามสถานที่ชื่อดังต่างๆ ซึ่งค่าตัวหลักแสนหลักล้านบาทต่อครั้ง 

วิชาพลังฮวงจุ้ย เป็นวิชาที่จัดแล้วได้ผล 100%  เพราะฉนั้นวิชาพลังฮวงจุ้ยจึงเป็นวิชาที่ซินแสคนอื่นๆไม่กล้าใช้เพราะกลัวขายสินค้าฮวงจุ้ยของตัวเองไม่ได้ เพราะกลัวนำมาเชื่อมต่อกับเรื่องดวงชะตาและหลอกขายฤกษ์ยามเพื่อให้คนมางมงายตามไม่ได้  เพราะวิชาพลังฮวงจุ้ยจริงๆไม่ได้เกี่ยวของกับดวงชะตาเลย 

ดังนั้นวิชาพลังฮวงจุ้ย จึงสามารถจัดได้หมดกับทุกยุคสมัย กับบ้านสมัยใหม่ทุกรูปแบบ และเข้ากับหลักสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ได้อีกด้วย โดยไม่จำเป็นต้องจัดด้วยของฮวงจุ้ยจนออกมาเป็นโรงงิ้ว และไม่งมงาย ที่สำคัญสามารถจัดได้กับทุกคนและทุกศาสนาด้วย

ข้อดีของวิชา พลังฮวงจุ้ย

สามารถจัดฮวงจุ้ยบ้านให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขรวมถึงสุขภาพแข็งแรงและให้พลังฮวงจุ้ยส่งพลังให้เกิดพลังทางความคิดนำไปสู่การประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับ และเกิดความร่ำรวย

สามารถจัดฮวงจุ้ยร้านค้า ให้เป็นที่สะดุดตา ให้ผู้คนสนใจ วางตำแหน่งสินค้าที่เหมาะสม ใช้กลยุทธการตลาดที่เหมาะสม จัดฮวงจุ้ยให้พิฆาตลูกค้าเพื่อที่จะกระตุ้นความอยากซื้อสินค้าของเรา 

สามารถจัดฮวงจุ้ยโรงงาน โดยจัดฮวงจุ้ยให้กระตุ้นการตื่นตัวในการทำงานของพนักงาน กระตุ้นความคิดของผู้บริหาร จัดเพื่อกระตุ้นให้เกิดความร่ำรวยมั่งคั่ง ลดพิฆาตพลังที่ไม่ดีของฮวงจุ้ย ส่งเสริมพลังที่ดี เพื่อให้บริษัทมีเชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับทางสังคม

สามารถเป็นที่ปรึกษาฮวงจุ้ยโครงการห้างสรรพสินค้า วางฮวงจุ้ยดักลูกค้า วางฮวงจุ้ยให้เป็นจุดศูนย์กลาง เป็นที่ดึงดูด เป็นที่รู้จัก วางฮวงจุ้ยให้มั่งคั่งร่ำรวย ชื่อเสียงโด่งดัง

สามารถเป็นที่ปรึกษาฮวงจุ้ยให้โครงการคอนโดมิเนี่ยม บ้านจัดสรร โดยจัดฮวงจุ้ยให้ดึงดูด เป็นที่ต้องการ ให้เป็นที่สนใจและต้องการของลูกค้า ให้อยู่แล้วมีความสุข 

บริการดูโหงวเฮ้งเลือกดารานักแสดง ให้เข้ากับงานและการแสดง  

บริการดูโหงวเฮ้งคัดเลือกพนักงานบริษัทรับเข้าทำงาน

 

 

สยามฮวงจุ้ย สำคัญอย่างไร ?

ฮวงจุ้ยต้องเข้ากับสถานที่และยุคสมัย เพราะสาเหตุนี้สยามฮวงจุ้ยถึงต้องปรับฮวงจุ้ยให้เข้ากับประเทศไทย โดยยึดหลักฮวงจุ้ยเดิมและปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยตามหลักการของอี้จิง ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้สถาบันสยามฮวงจุ้ยเหนือกว่าซินแสท่านอื่นๆ และมีความแม่นยำและเที่ยงตรงมากที่สุด และจะทำให้ท่านที่จัดฮวงจุ้ยกับสถาบันสยามฮวงจุ้ยได้ผลอย่างแน่นอน

 

ค่าดูฮวงจุ้ยราคาสูงหรือไม่ ?

ค่าดูฮวงจุ้ยของเรา นับได้ว่าเป็นราคาที่เหมาะสมและราคาเป็นธรรมเลยทีเดียว เนื่องจากท่าน ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย เป็นผู้ที่ชอบเดินดูในรายละเอียดแต่ละจุดทุกซอกทุกมุม  เรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดอย่างเต็มที่ เผื่อให้ผู้ที่เชิญมาดูฮวงจุ้ยได้สิ่งที่ดีที่สุดและส่งผลทางฮวงจุ้ยอย่างมากที่สุด ให้สมกับที่เชิญท่านอาจารย์มาดูฮวงจุ้ยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาค่าดูฮวงจุ้ยเลยทีเดียว 

รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
รับดูฮวงจุ้ย
Visitors: 717,807